Trao tặng nhà cho người con tâm thần của đôi vợ chồng già

Cập nhật: 15-06-2014 | 11:35:40

(BDO) Sáng nay (5-2), Chương trình Hãy gọi đến chúng tôi của Báo Bình Dương đã tổ chức chuyến đến thăm trao tiền, quà và trao tặng nhà cho ông Đinh Văn Ngàn (SN 1930) và bà Trương Thị Thơi (SN 1931), ngụ tổ 2, ấp Tân Lợi, xã Đất Cuốc, Tân Uyên (ảnh)

 Ông Ngàn và bà Thơi là đôi vợ chồng già gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống lại phải nuôi con bị bệnh tâm thần. Hai ông bà có 3 người con trai là các anh Đinh Văn Bình, Đinh Văn Hòa và Đinh Văn Sang. Các anh Hòa và Sang đều đã có vợ, tuy nhiên do công việc không ổn định nên cuộc sống cũng rất khó khăn, ít có điều kiện hỗ trợ cho cha mẹ. Riêng anh Bình, là gánh nặng cho ông bà do mắc bệnh tâm thần đã lâu, mọi sinh hoạt thường ngày đều phải nhờ đến sự chăm sóc của đôi vợ chồng già.

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của 2 ông bà, thông qua chương trình Hãy gọi đến chúng tôi, Công ty TNHH Lê Công Kiều đã ủng hộ 30 triệu đồng nhằm 1 phần cất mái nhà tươm tất thay cho căn chòi dột nát của anh Đinh Văn Bình, phần còn lại mở sổ tiết kiệm giúp ông bà an hưởng tuổi già. Nhân dịp xuân về, ông Đỗ Văn Thông, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương thay mặt cơ quan biếu ông bà 1 phần quà Tết gồm trà rượu bánh mứt.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên