Trao tặng nhà mái ấm tình thương

Cập nhật: 16-03-2012 | 00:00:00

Sáng 15-3, Hội LHPN huyện phối hợp với UBND thị trấn Dầu Tiếng tổ chức lễ bàn giao nhà mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được trao cho hộ bà Tạ Thị Tuyết Hằng, SN 1935, ngụ khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng. Bà Hằng hiện tuổi đã cao, sức yếu. Hàng ngày bà phải tìm kiếm miếng ăn bằng việc bán vé số. Các con của bà cũng khó khăn, không có khả năng nuôi bà. Căn nhà được trao có tổng diện tích xây dựng 32m2, có kết cấu mái tole, tường xây, tổng kinh phí xây dựng hơn 35 triệu đồng, trong đó, Công ty TNHH Xây dựng Vạn Thịnh Phát hỗ trợ 30 triệu đồng, hộ ông Lê Văn Hoàng hỗ trợ 5 triệu đồng.

Được biết, từ nay đến cuối năm 2012, Hội LHPN huyện sẽ tiếp tục vận xây tặng thêm 5 căn nhà mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn về nhà ở.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên