Trao tặng trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách tiêu biểu tại TP.TDM

Cập nhật: 29-10-2014 | 10:01:09

Chiều 28-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp Ủy ban MTTQVN TP.TDM và UBND phường Chánh Mỹ đã tổ chức trao tặng trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đoàn đã trao tặng ông Lê Văn Đức, thương binh hạng 2/4, ngụ khu phố Chánh Lộc 2 một bộ bàn ghế gỗ và 1 tủ áo bằng gỗ; gia đình ông Nguyễn Văn Lơ, thương binh hạng 2/4 ngụ ở khu phố Chánh Lộc 3 một bộ bàn ghế gỗ. Được biết trong đợt này, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao tặng cho 9 gia đình chính sách tiêu biểu của TP.TDM gồm các thiết bị nội thất sinh hoạt trong gia đình với tổng trị giá trên 666 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Ủy ban MTTQVN tỉnh, thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu lần thứ VIII Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện chăm lo đời sống vật chất cho các đối tượng gia đình chính sách, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên