Trao tặng xe cứu thương và nhà đại đoàn kết cho huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật: 19-03-2015 | 16:12:10

(BDO) Sáng 19-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH MTV (Becamex IDC) đã trao tặng 1 xe cứu thương, trị giá 700 triệu đồng và 10 căn nhà đại đoàn kết cho huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, trị giá 300 triệu đồng. Tham dự có ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC và lãnh đạo huyện Vũng Liêm.

Bàn giao xe cứu thương cho huyện Vũng Liêm

Việc trang bị xe cứu thương giúp cho việc chuyển viện đối với những trường hợp bệnh nặng từ các xã vùng sâu lên tuyến trên nhanh chóng, kịp thời và đáp ứng các phương tiện chuyên dùng cho công tác sơ cấp cứu ban đầu. Qua đó góp phần kéo giảm nguy cơ tử vong, nâng cao khả năng chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Nhị đã cảm ơn sự đồng hành của Tổng Công ty Becamex IDC trong việc hỗ trợ thực hiện các chương trình từ thiện, nhân đạo trong thời gian qua. Ông mong muốn huyện Vũng Liêm sẽ tổ chức quản lý và sử dụng, bảo quản phương tiện xe cứu thương đúng mục đích. Qua việc trao tặng xe cứu thương và nhà đại đoàn kết lần này giúp gắn kết hơn mối quan hệ giữa huyện Vũng Liêm và Tổng Công ty Becamex IDC nói riêng, 2 tỉnh Bình Dương và Vĩnh Long nói chung.

 

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên