Trao tặng xe lăn và phát cơm từ thiện

Cập nhật: 26-05-2015 | 09:57:11

Sáng 24-5, tại văn phòng khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An (TX.Dĩ An), Chi hội Chữ thập đỏ khu phố đã tổ chức trao tặng chiếc xe lăn trị giá 2,5 triệu đồng cho ông Nguyễn Xuân Vượng, bị tai nạn mất 1 chân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 6 phần quà gồm đường, sữa cho 6 bé bị bệnh tim bẩm sinh, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các thành viên Chi hội Chữ thập đỏ khu phố Thống Nhất 1 phát những suất cơm nghĩa tình cho người nghèo, người già neo đơn

Dịp này, Chi hội Chữ thập đỏ khu phố cũng đã tổ chức phát 150 suất cơm tình thương trị giá 3 triệu đồng cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn khuyết tật. Đây là những hoạt động thường xuyên của Chi hội Chữ thập đỏ khu phố Thống Nhất 1. Toàn bộ kinh phí đều được các thành viên Ban chấp hành vận động từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn.

Tin, ảnh: TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên