Trao “Tập sách yêu thương” cho học sinh nghèo biên giới

Cập nhật: 27-08-2019 | 15:47:23

(BDO) Ngày 27-8, Công đoàn cơ sở Công ty Shang Hung Cheng (Cụm công nghiệp An Thạnh, TX.Thuận An) tổ chức chương trình “Tập sách yêu thương”, trao tặng 2.000 quyển tập, 120 bộ sách giáo khoa, 2.600 bộ quần áo cũ và gần 80 triệu đồng tiền mặt cho học sinh xã Lộc Tấn và Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Đây là hai xã biên giới, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn.


Công đoàn cơ sở Công ty Shang Hung Cheng trao quà, tiền mặt cho học sinh trường tiểu học Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Chương trình “Tập sách yêu thương” đã được công đoàn công ty phát động nhiều năm qua để dành tặng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong công ty. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đoàn viên công đoàn nên công đoàn công ty đã mở rộng phạm vi, dành tặng cho học sinh nghèo vùng biên giới. 

Dịp này, công ty cũng đến thăm và trao 3 phần quà, mỗi phần là 1 triệu đồng tiền mặt cho các Mẹ Việt Nam anh hùng; 2 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt cho hộ nghèo trên địa bàn xã Lộc Tấn.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên