Trao thưởng chương trình “Vui cùng Trung Thảo - Chào Xuân Tân Sửu 2021”

Cập nhật: 17-03-2021 | 11:58:20

 Trung tâm điện máy Trung Thảo (số 27 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mãi đặc biệt “Vui cùng Trung Thảo - Chào Xuân Tân Sửu 2021”.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng từ nhiều khách hàng. Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại Trung Thảo có giá 2 triệu đồng trở lên từ ngày 12-12-2020 đến 13- 3-2021 được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Tại lễ rút thăm, khách hàng Phạm Thị Vương Liên (ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) trúng giải đặc biệt của chương trình - xe Honda Vision, trị giá hơn 32 triệu đồng (ảnh).

Chương trình cũng đã xác nhận những khách hàng may mắn trúng thưởng 1 giải nhất: Tivi Samsung 55TU700; 1 giải nhì: Tủ lạnh Aqua T359 MAGB; 1 giải ba: Máy giặt Samsung; 5 giải xuân yêu thương và nhiều giải thưởng khác; tổng các giải thưởng hơn 150 triệu đồng. Để tiếp tục tri ân khách hàng, Trung tâm điện máy Trung Thảo đã và đang triển khai chương trình khuyến mại với những chính sách ưu đãi như giảm giá, tặng quà mỗi ngày và mua hàng trả góp lãi suất ưu đãi...

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên