Trao thưởng cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Thuận An giai đoạn 1975-2005

Cập nhật: 19-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 18-5, tại Nhà truyền thống TX.Thuận An đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Thuận An giai đoạn 1975-2005.

  Các thí sinh đoạt giải cá nhân tại cuộc thi Đây là cuộc thi do Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An tổ chức nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, học sinh, nhân dân ở địa phương hiểu rõ về quá trình lãnh đạo của Đảng bộ Thuận An trong thời kỳ xây dựng CNXH. Qua đó tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết và lòng tự hào dân tộc cho các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; đồng thời, phát huy tác dụng quyển sách lịch sử Đảng bộ Thuận An giai đoạn 1975-2005 được xuất bản ngày 29-6-2010 do Ban Thường vụ Huyện ủy Thuận An (nay là Thị ủy Thuận An) chỉ đạo biên soạn.

Qua hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 1.271 bài dự thi của 32 đơn vị xã, phường, trường học và quyết định trao giải thưởng cho 38 cá nhân và 2 tập thể (Đảng bộ phường Lái Thiêu và Phòng Giáo dục & Đào tạo TX.Thuận An) có nhiều bài dự thi đạt chất lượng cao tại cuộc thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên