Trao thưởng tổ tuần tra không nhận hối lộ

Cập nhật: 19-11-2019 | 05:47:56

 Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, trao thưởng số tiền 5 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát cơ động vì có thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm và liêm khiết không nhận hối lộ (ảnh).

Rạng sáng ngày 5-11, tổ tuần tra Cảnh sát cơ động đi tuần tra trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An bắt quả tang 3 đối tượng: Huỳnh Văn Bình (SN 1991, ngụ Bình Dương); Đỗ Thiện Hữu (SN 1989 quê An Giang) và Nguyễn Văn Chiến (SN 1977, quê Đắk Lắk) đi trên xe ô tô sử dụng biển số giả có hành vi bắt trộm chó. Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát cơ động thu giữ 1 súng bắn điện, 4 gậy chích điện, 1 bình ắc quy, băng keo, bột ớt, bình xịt hơi cay và 4 con chó các đối tượng khai nhận đã trộm trước đó.

Khi bị bắt giữ, các đối tượng đã đưa 15 triệu đồng nhằm hối lộ tổ công tác để được bỏ qua, tuy nhiên các anh kiên quyết bắt giữ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên