Trao tiền hỗ trợ cho 2 trẻ mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 13-08-2018 | 16:22:43

 (BDO) Tiếp tục tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ngày 13-8, Quỹ Bảo trợ trẻ em đã trao hỗ trợ cho 2 trường hợp trẻ em khó khăn, mắc bệnh nan y. Em Nguyễn Bảo Thùy Trang ở phường An Bình, TX. Dĩ An được hỗ trợ 22,4 triệu đồng, em  Hồ Lê Vy xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng được hỗ trợ 24,4 triệu đồng.Với mỗi trường hợp, Tổng công ty Becamex hỗ trợ 15 triệu đồng, còn lại do các nhà hảo tâm đóng góp. Cả 2 em đều bị ung thư máu đang được điều trị tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Trao tiền hỗ trợ cho em Nguyễn Bảo Thùy Trang ở phường An Bình, TX. Dĩ An

Các em mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, chi phí điều trị tốn kém, trong khi hoàn cảnh gia đình các em rất khó khăn, cha mẹ đi làm thuê, thu nhập bấp bênh, nếu không được điều trị tích cực thì tính mạng bị đe dọa. Từ sự hỗ trợ trên, giúp gia đình các em có thêm chi phí chữa trị bệnh, để các em kéo dài được sự sống.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên