Chia sẻ bài viết lên facebook

Trao tiền hỗ trợ cho công nhân lao động bị cách ly

Cập nhật: 18-06-2021 | 17:19:15

(BDO) Sáng 18-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến một số doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn để trao tiền hỗ trợ cho công nhân lao động (CNLĐ) bị cách ly.

Bà Nguyễn Kim Loan (thứ 2, bên phải), trao tiền hỗ trợ  CNLĐ bị cách ly tại Công ty TNHH Prestima, KCN VSIP I, TP.Thuận An

    anh 21/ Bà Nguyễn Kim Loan đến tặng quà cho CNLĐ tại khu cách ly Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát

 Theo đó, có 3 công ty được nhận hỗ trợ đợt này là Công ty TNHH Dunlopillo (Việt nam), Công ty TNHH Prestima (Việt Nam) và Công ty TNHH Giày Kim Xương Việt Nam. Tổng số tiền trao cho CNLD của 3 công ty là 85.500.000 đồng. Những trường hợp F1  phải cách ly tập trung được nhận hỗ trợ 1,5 triệu đồng/người; F0 là 3 triệu đồng/người. Đoàn cũng đã đến Cư xá Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, TX.Bến Cát), nơi có nhiều CNLĐ của Công ty TNHH Puku Việt Nam đang cách ly tập trung, tặng các nhu yếu phẩm cần thiết, giúp họ hoàn thành tốt thời gian cách ly.

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, bên cạnh F0 và F1, những công nhân bị cách ly tại nhà thuộc diện F2 được nhận hỗ trợ 500.000 đồng/người. Hiện LĐLĐ tỉnh đang thống kê tất cả những doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh cũng như số CNLĐ bị cách ly để kịp thời hỗ trợ, giúp họ vượt qua khó khăn. LĐLĐ tỉnh tiếp tục vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí, vật phẩm để trao cho người lao động đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên