Trao tiền hỗ trợ hàng tháng cho em Lữ Văn Hùng

Cập nhật: 20-10-2015 | 07:48:56

Chiều 19-10, Ban chấp hành Xã đoàn An Thái đã tổ chức trao 1 triệu đồng hỗ trợ hàng tháng cho em Lữ Văn Hùng, ngụ ấp Phú Thịnh II, xã An Thái, huyện Phú Giáo.

 Anh Trần Phi Long, Bí thư Đoàn xã An Thái (bìa trái) trao số tiền hỗ trợ hàng tháng 1 triệu đồng cho gia đình em Lữ Văn Hùng

Em Lữ Văn Hùng là nhân vật trong bài viết “Chàng trai mắc bệnh ung thư xương và ước mơ tuổi 20 dang dở” đăng trên báo Bình Dương ngày 8-9- 2015. Sau khi báo đăng, Ban chấp hành Đoàn xã đã phát động trong đoàn viên - thanh niên nhằm quyên góp, hỗ trợ để em Hùng vươn lên trong cuộc sống.

Sau hơn 1 tháng phát động, đã thu hút đông đảo đoàn viên - thanh niên tham gia đóng góp. Theo đó, đoàn viên - thanh niên trong xã nhận hỗ trợ cho em Lữ Văn Hùng mỗi tháng 1 triệu đồng. Thay mặt đoàn viên - thanh niên trong xã, anh Trần Phi Long, Bí thư Đoàn xã đã trao số tiền mặt 1 triệu đồng hỗ trợ bắt đầu từ tháng 10-2015 cho em Lữ Văn Hùng.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên