Trung tâm điện máy Trung Thảo :

Trao xe Honda SH cho khách hàng

Cập nhật: 27-02-2017 | 10:32:44

Trung  tâm  điện  máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo,  phường  Phú  Cường, TP.TDM) vừa tổ chức lễ rút thăm  trúng  thưởng  và  trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng  trong  chương trình khuyến mãi: “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Đinh Dậu 2017”.

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đặc biệt xe Honda SH đã được trao cho khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình là anh Đỗ Thanh Hùng (ảnh) ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM.  Ngoài  ra,  Trung Thảo đã trao 1 giải nhất ti vi Samsung 55 inch; 2 giải nhì ti vi Sony 55 inch; 3 giải ba tủ lạnh Panasonic; 4 giải tư máy giặt Aqua; 5 giải năm máy uống nước nóng ALsaka và 10 giải “xuân yêu thương” quạt Mitsubishi cao cấp.

Bà  Nguyễn  Thị  Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo cho biết, sau gần 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của đông đảo khách hàng. Với các giải thưởng có tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng là một chương trình khuyến mãi lớn được Trung Thảo  thực  hiện  hàng  năm nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Trung Thảo trong suốt thời gian qua. Với tiêu chí tất cả vì lợi ích cho  khách  hàng,  trong  thời gian tới, Trung Thảo sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi thiết thực  đồng  hành  cùng  quý khách hàng.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên