Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn: Tham quan, vui chơi tại thành phố Đà Lạt

Cập nhật: 17-06-2016 | 09:02:01

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa tổ chức đưa 63 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó, học giỏi tại các huyện, thị xã, thành phố đi giao lưu, tham quan, vui chơi giải trí với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Lâm Đồng (ảnh).

Tại nơi đến, các em được đến thăm và giao lưu với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại thành phố Đà Lạt; tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như tham gia sinh hoạt tập thể, giao lưu văn hóa cồng chiêng, lễ hội hóa trang và tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng như: Công trình kiến trúc Làng đất sét, Chùa Linh Phước, Ga xe lửa, Dinh Bảo Đại…Việc tổ chức cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đi giao lưu tham quan, vui chơi giải trí tại tỉnh Lâm Đồng nhằm khuyến khích và động viên các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và học tập tốt hơn.

T.VY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên