Trẻ trung, dễ thương sinh viên Đại học Bình Dương

Cập nhật: 18-03-2019 | 08:31:06

Chào mừng Ngày thành lập Đoàn 26-3 năm nay, trường Đại học Bình Dương (ĐHBD) vừa tổ chức hoạt động rất sôi nổi, thu hút sinh viên (SV) toàn trường tham dự, đó là hội thi SV thanh lịch lần thứ 5, năm học 2018-2019.


Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống

Trẻ trung, năng động, dễ thương là hình ảnh của các thí sinh dự thi cũng như các bạn trong đội cổ vũ. Vô cùng nhiệt tình, vô cùng sôi nổi và sống hết mình cho tuổi trẻ là “chất” để các bạn làm nên một sân chơi thật sự cần thiết và ý nghĩa cho SV của trường. Bởi tất cả sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của các bạn dưới mái trường ĐHBD này. Theo anh Nguyễn Ngọc Khanh, Bí thư Đoàn trường ĐHBD, sau nhiều lần tổ chức hội thi SV thanh lịch, trường có gián đoạn vài năm và nay tổ chức lần thứ V. Không ngờ sự hưởng ứng của các em đã làm cho hoạt động này sôi nổi, ấn tượng ngoài dự kiến.

Hội thi đã trải qua vòng sơ khảo vào đêm 8-3 vừa qua, tại nhà hát của trường (Khu A giảng đường). Ban tổ chức đã tuyển chọn ra được gần 120 gương mặt ưu tú cả nam lẫn nữ bước vào vòng loại. Để tăng phần kịch tính, công bằng, Ban tổ chức đã mời những vị khách mời có uy tín và chuyên môn trong lĩnh vực này ở trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương làm Ban Giám khảo cho cuộc thi. Vòng sơ khảo 2 được tổ chức vào đêm 15-3 với “độ khó” tăng lên khi chỉ còn 9 cặp đôi (9 bạn nữ và 9 bạn nam) bước vào vòng chung kết. Một cặp đôi còn lại được bình chọn trên website của trường. Các thí sinh dự thi đêm sơ khảo 2 đã thể hiện qua các phần thi: Áo dài truyền thống và trang phục dạo phố. Ở cả 2 nội dung, các bạn đã thể hiện đầy đủ tài năng của mình qua việc lựa chọn trang phục phù hợp, trẻ trung và dễ thương của lứa tuổi mình. Phần thi trang phục dạo phố được các bạn trẻ hưởng ứng, cổ vũ rất nhiệt tình bởi sự sáng tạo, phối màu và tạo dáng rất hiện đại và đẹp. Và 10 cặp đôi, 20 bạn xuất sắc nhất sẽ cùng thi thố tài năng, sắc đẹp, sự trẻ trung, duyên dáng của mình trong đêm chung kết diễn ra vào tối 23-3 tới. Đêm chung kết hứa hẹn sẽ rất thú vị, thu hút đông đảo các bạn SV tham dự cổ vũ cho bạn mình xuất sắc vào vòng trong.

Một bạn thí sinh nữ vào vòng chung kết cho biết, để được tham gia hội thi này, em đã cố gắng rất nhiều trong việc luyện tập, chọn trang phục, tìm hiểu thêm về các cuộc thi thanh lịch dành cho SV để học hỏi thêm. Bản thân em đã thể hiện tốt tất cả các phần thi và phần đánh giá thuộc về Ban Giám khảo cũng như sự lựa chọn, ủng hộ mà các bạn dành cho mình. Không tiện tiết lộ danh tính của em bởi cuộc thi chưa kết thúc nhưng tôi thấy ở em một sự tự tin, năng động và xinh tươi đáng ngưỡng mộ. Thầy Hoàng Duy Thiên, Trưởng phòng Công tác SV và Công đoàn trường cho biết thêm: Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh để SV có dịp giao lưu, học tập và thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình. Ngoài ra, đây còn là dịp giúp nhà trường phát hiện và bồi dưỡng kịp thời những gương mặt SV văn hóa thanh lịch tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Không quên nhắc thêm các tiết mục văn nghệ của SV trường ĐHBD. Đây cũng là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của hội thi. Các tiết mục đã được chuẩn bị, dàn dựng công phu và chuyên nghiệp để phục vụ thầy cô, bạn bè trong các dịp lễ, sinh hoạt văn hóa - văn nghệ của trường. Các thí sinh đang tiếp tục chuẩn bị và hy vọng các em sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết vào ngày 23-3 tới.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên