Trên 140 vận động viên tham dự Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 18-03-2017 | 18:09:32

Đại diện 9 huyện, thị, thành phố và 3 CLB Taekwondo trên địa bàn tỉnh vừa góp mặt tại Lễ khai mạc giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2017 vào sáng ngày 18-3.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

 

Giải năm nay thu hút trên 140 VĐV, thi đấu tranh tài giành 19 bộ huy chương. Trong đó, 3 nội dung quyền cá nhân nam, cá nhân nữ và đồng đội nam; 14 hạng cân đối kháng, từ 47 đến trên 68 kg nam, từ 46 đến trên 62 kg nữ và 2 nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ.

 VĐV nữ Bến Cát biểu diễn quyền cá nhân nữ

Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương là sân chơi được Sở Văn hóa –Thể thao và Du lịch tỉnh duy trì tổ chức hàng năm, nhằm tạo điều kiện cho các VĐV thi đấu,  tích lũy kinh nghiệm; đồng thời đánh giá công tác huấn luyện, tập luyện bộ môn Taekwondo tại các huyện, thị, thành phố. Nét mới của giải năm nay đến từ công tác xã hội hóa thể thao, khi TX.Thuận An lần đầu tiên đăng cai và được siêu thị Lotte Mart tài trợ. Qua đó, góp phần mang đến sự tươi mới hơn cho sân chơi truyền thống của tỉnh nhà, đẩy mạnh phong trào tập luyện taekwondo tại Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Thiên Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên