Trên 250 “chiến sĩ nhí” hoàn thành Học kỳ quân đội lần IX

Cập nhật: 11-07-2018 | 07:44:19

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa phối hợp với Tỉnh đoàn và trường Sĩ quan Công binh tổ chức lễ trưởng thành cho các “chiến sĩ nhí” tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018. Khóa huấn luyện đặc biệt “Học kỳ trong quân đội” năm nay diễn ra từ ngày 24 đến 30-6 tại trường Sĩ quan Công binh, với 253 học viên, chia thành 2 nhóm bộ binh 1 - chiến sĩ hoa hồng có độ tuổi từ 9 đến 11 và nhóm bộ binh 2 - chiến sĩ hoa hướng dương có độ tuổi từ 12 đến 17.

Các nội dung trong khóa huấn luyện đều bảo đảm đúng theo hướng dẫn của Tổng cục Chính trị và Trung ương Đoàn về các nội dung quân sự, kỹ năng và hoạt động bổ trợ. Ban tổ chức đã xây dựng chương trình phù hợp với từng lứa tuổi để phát huy hết năng lực, khả năng sáng tạo của “chiến sĩ nhí”. Chương trình được đổi mới phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, đã tạo nhiều dấu ấn, giúp các em trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Kết thúc chương trình “Học kỳ trong quân đội”, Ban tổ chức đã trao 253 giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các “chiến sĩ nhí”; đồng thời khen thưởng cho 18 cán bộ khung và điều phối viên và 37 chiến sĩ.

K.TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên