Trên 40 triệu đồng hỗ trợ cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 05-06-2019 | 12:03:20

(BDO) Chia sẻ khó khăn với những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, sáng 5-6, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ cho em Đỗ Ngọc Hân, sinh năm 2009 ở phường Thái Hòa (TX.Tân Uyên) số tiền 41,5 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp - Công ty cổ phần (Becamex IDC) hỗ trợ 30 triệu đồng, còn lại do các nhà hảo tâm đóng góp.


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho em Hân

Em Hân mắc bệnh ung thư máu đã hơn 4 năm nay, hiện vẫn đang tiếp tục điều trị tại một bệnh viện ở TP.Hồ Chí Minh. Ba em làm nghề sửa chữa điện tử, thu nhập bấp bênh, còn mẹ em làm công nhân nhưng phải thường xuyên nghỉ việc để đưa em đi chữa trị bệnh. Từ khi Hân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, gia đình em càng thêm khó khăn. Với số tiền hỗ trợ nêu trên sẽ giúp gia đình em có thêm chi phí chữa trị bệnh để em có cơ hội sống và tiếp tục trở lại trường lớp.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên