Trên 500 cán bộ, công chức, viên chức được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ

Cập nhật: 06-07-2018 | 07:41:49

Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã cử 6 công chức, viên chức đi đào tạo sau đại học ở trong nước (1 nguyên cứu sinh, 4 thạc sĩ, 1 bác sĩ chuyên khoa I); 5 viên chức đi đào tạo ở nước ngoài diện học bổng và tự túc (3 nghiên cứu sinh, 2 bồi dưỡng); 8 viên chức đi đào tạo đại học (7 giáo viên học ngành giáo dục quốc phòng - an ninh, 1 viên chức y tế đi học ngành gây mê hồi sức). Toàn tỉnh đã giải quyết chế độ thu hút cho 5 công chức, viên chức có trình độ thạc sĩ được tuyển dụng mới và tiếp nhận từ ngoài tỉnh về công tác tại các cơ quan hành chính, sự nghiệp của tỉnh.

Ngoài ra, Sở Nội vụ cũng đã phối hợp với các sở, ngành, trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng 2 lớp chuyên viên với 130 học viên; 2 lớp kế toán viên với 90 học viên; 4 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho công chức, viên chức cấp tỉnh và cấp huyện với 270 học viên. Thông qua các chương trình đào tạo, bồi dưỡng của tỉnh, trình độ của cán bộ, công chức, viên chức được nâng lên, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên