Trên đường đi trộm, bị “hiệp sĩ” phát hiện

Cập nhật: 01-06-2018 | 09:03:03

Cơ quan công an đang làm rõ hành vi của Lương Văn Nam và Chu Văn Tuấn (quê Nghệ An), hai đối tượng bị “hiệp sĩ” và Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, phát hiện mang đoản đi trộm xe máy.

Khi lực lượng tuần tra đến đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc phường Tân Đông Hiệp thì phát hiện 2 đối tượng, chúng nhanh tay tăng ga xe máy bỏ chạy. Tổ tuần tra đã tiến hành truy đuổi gần 5km thì chặn được xe máy của hai đối tượng. Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành việc kiểm tra hành chính mà chống trả lực lượng hòng tẩu thoát. Tổ tuần tra đã khống chế hai đối tượng và tiến hành kiểm tra nhanh. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện đoản bẻ khóa xe máy hình chữ “T” đang cất giấu trong xe máy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nam và Tuấn khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã cùng nhau đi trộm cắp xe. Khi hai đối tượng đang rảo quanh trên các tuyến đường tại phường Tân Đông Hiệp tìm “mồi” ra tay trộm thì bị lực lượng chức năng phát hiện nên bỏ chạy nhưng bị bắt giữ. Tiếp tục đấu tranh, Công an phường Tân Đông Hiệp xác định trước đó, cả 2 đối tượng đều có 1 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên