Tri ân các tập thể, cá nhân tích cực trong hoạt động từ thiện xã hội Lễ hội Rằm tháng Giêng - 2019

Cập nhật: 07-03-2019 | 15:45:54

(BDO) Chiều 7-3, lãnh đạo TP.TDM đã tổ chức buổi họp mặt để tuyên dương, tri ân các tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác thiện nguyện Lễ hội Rằm tháng Giêng- 2019 vừa qua. Đến dự có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. TDM; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng đại diện các ban ngành, đại diện 4 bang người Hoa và những người làm tốt công tác thiện nguyện.

Đóng góp cho thành công của lễ hội năm nay có phong trào của những người tình nguyện tham gia các hoạt động thiện nguyện phục vụ Lễ hội Rằm tháng Giêng - 2019. Theo bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.TDM,  lễ hội Rằm tháng Giêng, viếng Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu  tại TP.TDM là một trong những lễ hội đầu xuân lớn ở khu vực Nam Bộ. Hàng năm, lễ hội đón hàng trăm ngàn lượt khách hành hương trong và ngoài tỉnh. Đóng góp cho thành công cho lễ hội những năm qua là phong trào thiện nguyện đã tạo nên “thương hiệu lễ hội miễn phí” được nhiều người biết đến.  Công tác từ thiện xã hội, hỗ trợ về nhiều mặt cho khách hành hương tạo được tình cảm, ấn tượng đẹp về Thủ Dầu Một- Bình Dương hiền hòa mến khách. Việc tuyên dương, tri ân rất ý nghĩa bởi mang tính cầu thị, cũng như sự trân trọng của lãnh đạo thành phố đối với người dân.

Giao lưu với cá nhân tích cực trong công tác thiện nguyện

Tại buổi họp mặt, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 33 tập thể và 26 cá nhân; lãnh đạo TP.TDM đã tặng quà tri ân cho 175 tập thể, cá nhân đã đóng góp tích cực cho công tác thiện nguyện Lễ hội Rằm tháng Giêng Kỷ hợi - 2019

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên