Trích xuất camera bắt đối tượng xông vào trụ ATM cướp tiền

Cập nhật: 08-10-2019 | 09:04:56

 Trưa 7-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ đối tượng Ngọ Văn Cường (34 tuổi, quê Bắc Giang) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, do thiếu tiền tiêu xài nên Cường mang theo dao tìm tài sản của người dân để cướp. Vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 29-9, Cường tới trụ ATM của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Ngân hàng Vietcombank) nằm ở đường số 10, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, TX.Dĩ An. Lúc này, chị Đặng Thị Tuyết M. (18 tuổi, quê Hà Tĩnh) đi vào trụ ATM để rút tiền thì Cường giả vờ như khách chờ rút tiền để tiếp cận. Khi chị M. vừa rút 2,5 triệu đồng từ máy ra và chờ nhận thì bị Cường kề dao vào bụng khống chế rồi lấy số tiền này tẩu thoát. Sự việc được chị M. trình báo cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an TX.Dĩ An đã đến hiện trường để khám nghiệm, trích xuất camera an ninh tại trụ ATM và xác định Cường là kẻ gây án.

Thực hiện lệnh khám xét nơi ở của đối tượng này, lực lượng công an thu giữ con dao dài khoảng 20cm và số tiền 3,5 triệu đồng. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên