Triệt xóa nhiều ổ cờ bạc

Cập nhật: 26-02-2015 | 10:19:36

Thiếu tá Phạm Viết Sơn, Đội phó Đội Tổng hợp Công an (CA) huyện Phú Giáo, cho biết thực hiện đợt tuần tra cao điểm ra quân đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, đến nay CA huyện đã triệt xóa nhiều ổ cờ bạc trên địa bàn huyện.

Khoảng 16 giờngày 4-2, trinh sát CA huyện Phú Giáo bắt quả tang đối tượng Đỗ Thinh Lâm (28 tuổi, ngụ xã An Bình) có hành vi tổ chức cá độ bóng đá thắng thua bằng tiền với hình thức dùng điện thoại nhắn tin “bắt kèo tỉ số”. Theo hồ sơ của CA, thời gian qua, Lâm đã đứng ra tổ chức “bắt kèo tỉ số” cá độ bóng đá để hưởng hoa hồng. Trước đó, qua công tác nắm tình hình, khoảng 2 giờ ngày 1-2, lực lượng CA huyện đã mai phục và tiến hành bắt một “sới” gà tại vườn cao su thuộc xã Tam Lập do Trần Minh Thành (32 tuổi, ngụ xã An Bình) và Nguyễn Văn Sang (37 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) tổ chức. Tại hiện trường, CA thu giữ được 4 con gà đá và 16 chiếc xe máy của các con bạc. Trước đó, sau thời gian theo dõi, các trinh sát đã bắt đối tượng Phan Thị Thêm (60 tuổi) và Bùi Thị Xinh (60 tuổi, đều ngụ xã Phước Hòa) có hành vi tổ chức ghi đề. Cũng trong thời gian này tại ấp Tân Tiến, xã Phước Sang, CA huyện đã bắt giữ 5 đối tượng tổ chức chơi bài tứ sắc thắng thua bằng tiền, tang vật thu giữ là 2 triệu đồng tiền mặt, 6 bộ bài tứ sắc và1 bộ lô tô bằng gỗ.

Theo Thiếu tá Phạm Viết Sơn, cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền quần chúng nhân dân tham gia tố giác tội phạm, CA Phú Giáo đã quyết liệt vào cuộc triệt xóa các ổ cờ bạc nói riêng và đối tượng phạm pháp hình sự nói chung nên tình hình ANTT trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 ở địa bàn được giữ vững, ổn định.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên