Triển khai các biện pháp can thiếp giảm thiểu sự lây lan HIV/AIDS

Cập nhật: 26-09-2017 | 15:34:42

(BDO) Sáng 26-9, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Công an tỉnh, Sở Y tế, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội mở hội nghị triển khai thực hiện biện pháp can thiệp giảm tác hại trong dự phòng lây nhiễm HIV tại các khách sạn (KS), nhà nghỉ (NN) trên địa bàn tỉnh. Gần 600 người là chủ các KS, NN, cán bộ Văn hóa-Thông tin các huyện, thị, thành phố tham dự.

Các đại biểu đã nghe các nội dung liên quan đến can thiệp giảm tác hại trong dự phòng lây nhiễm HIV trong KS, NN; các vấn đề liên quan đến người lao động và người sử dụng lao động làm việc trong KS, NN và công tác phòng chống các tệ nạn xã hội xảy ra trong KS, NN; quy định của pháp luật về an ninh trật tự, an toàn xã hội đối với khách trong nước và khách quốc tế lưu trú tại KS, NN và đăng ký lưu trú.

Hội nghị góp phần nâng cao nhận thức của chủ KS, NN về lợi ích chương trình dự phòng lây nhiễm HIV và các bệnh qua đường tình dục; giúp giảm thiểu tối đa sự lây lan HIV/AIDS và các bệnh qua đường tình dục, tiến tới một xã hội văn minh, lành mạnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên