Triển khai các chính sách BHXH, BHYT đến với người dân

Cập nhật: 04-08-2017 | 08:14:28

 Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa phối hợp với Đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật của tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về Luật BHXH, Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) cho đoàn viên, hội viên và bà con nhân dân trên địa bàn xã Phú An (TX.Bến Cát). Chương trình đã chuyển tải đến cho đoàn viên, hội viên và bà con nhân dân những nội dung về quyền và nghĩa vụ khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Sau khi nghe nội dung tuyên truyền, bà con nhân dân cũng đã có dịp trao đổi, đề nghị cơ quan BHXH giải đáp những thắc mắc xoay quanh thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; mức đóng, các quyền lợi được hưởng; những bất cập, vướng mắc khi đi khám chữa bệnh BHYT, chuyển tuyến điều trị...

* Tại UBND phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) cũng vừa diễn ra hội nghị tuyên truyền, đối thoại về chế độ chính sách BHXH, BHYT. Hội nghị có sự tham gia của nhiều cơ quan, ban ngành như: Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh và người dân trên địa bàn phường. Tại hội nghị, rất nhiều thông tin liên quan đến chính sách BHXH, BHYT đã được cơ quan BHXH tỉnh chuyển tải đến người dân.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên