Triển khai các hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 08-05-2015 | 17:43:31

(BDO) Thực hiện kế hoạch của Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, UBND tỉnh đã chỉ đạo triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2015 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”. Thời gian thực hiện từ ngày 25-5 đến 1-6-2015; diễn ra đều khắp ở cấp tỉnh và 9 huyện, thị, thành phố, nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp; sự quan tâm của các ngành, gia đình và xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Qua đó nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng và các mục tiêu cần đạt được của công tác này cũng như tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em.

Quan tâm, chăm lo cho trẻ em là trách nhiệm của gia đình và xã hội

Tháng hành động vì trẻ em còn vận động xã hội tạo điều kiện để trẻ em được tham gia vào các vấn đề có liên quan đến trẻ em theo chế định của Hiến pháp năm 2013 và các quy định của pháp luật; tạo điều kiện để mọi trẻ em, đặc biệt trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên