Công an tỉnh:

Triển khai các quy trình công tác phục vụ cải cách hành chính

Cập nhật: 17-10-2017 | 10:14:27

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai các văn bản tài liệu về quy trình công tác phục vụ cải cách hành chính. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, gần 300 cán bộ chiến sĩ, là cán bộ chủ chốt thuộc các phòng ban và công an các huyện thị đã được triển khai các văn bản tài liệu về quy trình công tác trên tất cả các lĩnh vực của Công an tỉnh nhằm nâng cao trách nhiệm và ý thức phục vụ nhân dân của cán bộ chiến sĩ; giải quyết bảo đảm kịp thời, đúng pháp luật, không để xảy ra tiêu cực, quan liêu, sách nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh, đề nghị các đơn vị sau khi tiếp nhận các văn bản về quy trình công tác thì nhanh chóng triển khai, quán triệt đến tất cả cán bộ chiến sĩ, tập trung khắc phục một cách cơ bản những tồn tại, hạn chế, bất cập trong công tác quản lý hành chính của từng đơn vị, địa phương; hướng đến sự hoàn thiện cơ chế làm việc tinh gọn, rút ngắn thời gian, chặt chẽ, tạo môi trường thông thoáng, thuận lợi, minh bạch, tăng tính dân chủ đi đôi với kỷ cương trong hoạt động điều hành của cấp ủy lãnh đạo Đảng, nhằm phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên