Triển khai chiến dịch bổ sung vitamin A đợt II

Cập nhật: 23-10-2014 | 08:58:01

Sở Y tế vừa đề nghị các đơn vị y tế liên quan trên địa bàn tỉnh triển khai chiến dịch bổ sung vitamin A đợt II năm 2014.

Theo đó, các đơn vị gồm Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe và Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố tập trung bổ sung vitamin A liều cao theo hướng dẫn cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi trên địa bàn; trẻ em dưới 5 tuổi bị mắc các bệnh nhiễm trùng và bà mẹ sinh con trong vòng 1 tháng; đồng thời kết hợp tẩy giun cho trẻ từ 20 đến dưới 60 tháng tuổi theo kế hoạch các địa phương đã xây dựng. Song song đó, các đơn vị y tế phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức truyền thông phòng chống suy dinh dưỡng và thiếu vi chất dinh dưỡng để người dân hiểu và biết cách phòng chống cho bản thân và gia đình.

H.TH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên