Triển khai chiến dịch truyền thông và chuỗi chương trình tập huấn, trang bị kỹ năng cho trẻ em

Cập nhật: 18-05-2019 | 11:50:54

Sáng 17-5, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông và chuỗi chương trình tập huấn, trang bị kỹ năng với chủ đề “Hiệp sĩ nhí phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em năm 2019” tại trường THCS An Bình (phường An Bình, TX.Dĩ An).

Tại buổi lễ, Hội đồng Đội tỉnh đã phát động chiến dịch truyền thông phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em trong toàn cơ sở Đội trên địa bàn tỉnh. Tham gia buổi lễ, các em học sinh đã giao lưu với Hiệp sĩ nhí Tani - trang bị kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại. Sau chương trình số 1 này, Hội đồng Đội tỉnh sẽ tổ chức chương trình tiếp theo ở các trường học.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao 10 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương” do Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh hỗ trợ.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên