Triển khai chương trình kích cầu nhằm phát triển du lịch Bình Dương

Cập nhật: 07-04-2015 | 15:48:09

(BDO) Sáng 7-4, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2015.

Với chủ đề “Người Việt Nam du lịch Việt Nam- Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”, chương trình nhằm thu hút du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan các khu, điểm du lịch, di tích, danh thắng, làng nghề truyền thống, du lịch sinh thái miệt vườn… trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, năm 2015, Bình Dương tiếp tục tổ chức các sự kiện quảng bá du lịch như: Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín”; tổ chức đoàn Famtrip khảo sát thực tế các điểm du lịch, di tích thắng cảnh, các làng nghề…

Sở VH-TT&DL tham gia các gian hàng cung cấp thông tin du lịch Bình Dương tại các sự kiện, Ngày hội du lịch tại TP.Hồ Chí Minh, Liên hoan ẩm thực Đồng Nai và một số hội chợ do Tổng cục Du lịch hoặc các tỉnh, thành tổ chức. Đồng thời, vận động, khuyến khích các khu, điểm du lịch, khách sạn trên địa bàn tỉnh thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách du lịch vào mùa thấp điểm; cam kết bán đúng giá niên yết, không tăng giá dịch vụ trong những ngày lễ, tết; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… Từ đó tạo sự yên tâm, thu hút khách du lịch đến với Bình Dương.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ mua sắm trên địa bàn tỉnh đã ký cam kết tham gia Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2015.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên