Triển khai chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017-2020

Cập nhật: 19-10-2017 | 08:42:55

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 4450/KH-UBND về việc triển khai chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017-2020. Theo đó, kế hoạch được thực hiện với 6 nội dung chính, gồm: Tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam; nâng cao công tác tuyên truyền phổ biến chính sách và pháp luật BVQLNTD; đào tạo nguồn nhân lực BVQLNTD; tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ; triển khai chương trình doanh nghiệp vì người tiêu dùng; hợp tác quốc tế về BVQLNTD. Kinh phí thực hiện chương trình từ các nguồn ngân sách Nhà nước theo phân cấp quản lý ngân sách; nguồn tài trợ từ các tổ chức, cá nhân; nguồn huy động hợp pháp khác theo quy định của pháp luật; các doanh nghiệp tự bảo đảm nguồn kinh phí thực hiện.

Các cơ quan, ban, ngành phối hợp tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về các hoạt động BVQLNTD trên các phương tiện thông tin đại chúng đến người dân. Sở Công thương và Hội BVQLNTD tỉnh là cơ quan đầu mối tiếp nhận những kiến nghị, phản ánh của các tổ chức, cá nhân về các hoạt động tiêu dùng trên địa bàn tỉnh nhằm phục vụ tốt nhất cho người dân và xã hội....

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên