Triển khai chương trình sạp thịt an toàn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 14-01-2017 | 11:08:23

Sáng 14-1, Chi cục Chăn nuôi, thú y và thủy sản tỉnh phối  hợp  triển  khai chương trình giới thiệu các sạp thịt an toàn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

 Quầy thịt an toàn tại khu bán thịt, chợ Thủ Dầu Một trong ngày khai trương.

 Chương trình được triển khai với 2 sạp thịt an toàn đặt tại khu bán thịt của chợ Thủ Dầu Một và chợ Bưng Cầu (phường Hiệp An). Sản phẩm thịt được bày bán có nguồn gốc từ Công ty Cổ phần C.P Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương; có sự kiểm soát chặt chẽ của ngành thú y theo chuỗi  từ trang trại đến sản phẩm đưa ra thị trường. Trong ngày đầu khai trương, các khách hàng mua sản phẩm thịt có giá trên 100.000 sẽ được tặng kèm một vỉ trứng 6 cái.

Ông Dương Văn Phần, Giám đốc Công ty Cổ phần C.P Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương cho biết, chương trình sạp thịt an toàn đã được công ty triển khai thành công tại TP.Hồ Chí Minh, Bình Phước. Đây là lần đầu tiên được triển khai tại Bình Dương, ngay trong hôm khai trương đã thu hút đông đảo người dân đến mua sắm. Dự kiến, hằng ngày, riêng quầy thịt ở khu vực chợ Thủ Dầu Một sẽ cung cấp cho thị trường từ 5 – 10 con heo thịt. Chương trình giúp người tiêu dùng nhận biết được một cách dễ dàng các điểm kinh doanh thực  phẩm  an  toàn.

Quỳnh Nhiên

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên