Triển khai chương trình tích tem đổi quà năm 2018

Cập nhật: 23-06-2018 | 09:41:08

 Từ hôm nay 31-5, đồng loạt hệ thống Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op và cả cửa hàng tiện lợi Cheers triển khai chương trình tích tem đổi quà độc quyền lớn nhất trong năm 2018.

Đây là chương trình khuyến mãi nhằm tăng thêm quyền lợi và trải nghiệm thú vị dành cho những khách hàng tham gia chương trình thẻ Khách hàng thân thiết Co.opmart. Thời gian tích tem từ 31-5 đến 3-10. Thời gian đổi quà từ 31-5 đến 17-10.

Bên cạnh hình thức tích tem đổi quà bằng tem giấy truyền thống, chương trình tích tem đổi quà năm nay của Saigon Co.op còn tăng cường hình thức tích tem điện tử thông qua app ứng dụng “Tích tem” có thể tải dễ dàng tại App Store và Google Play.

Thanh toán hóa đơn - nạp tiền - đặt vé nhanh chóng, tiện lợi tại hệ thống siêu thị Co.opmart.

Quý khách hàng khi tham quan và mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực tỉnh sẽ có thể sử dụng dịch vụ Co.op+ để thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, internet, điện thoại bàn, điện thoại trả sau; Vay tiêu dùng, bảo hiểm; Topup/Mã thẻ điện tử/Thẻ cào để nạp tiền điện thoại & game; Gia hạn thuê bao K+; Đặt vé xe, vé xem phim.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên