Triển khai cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật về biển, đảo quê hương

Cập nhật: 25-06-2021 | 08:06:18

 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có văn bản gửi các sở, đơn vị liên quan về triển khai “Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia về đề tài biển, đảo quê hương năm 2021”.

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia về đề tài biển, đảo quê hương năm 2021 do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức. Việc triển khai cuộc thi nhằm tuyên truyền, khuyến khích, hỗ trợ nghệ sĩ nhiếp ảnh, người yêu thích nhiếp ảnh và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tích cực tham gia sáng tác nhiều tác phẩm nhiếp ảnh khai thác sâu, phản ánh sinh động những hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân Bình Dương hướng về biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc để tham gia “Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia về đề tài biển, đảo quê hương năm 2021”. Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, nỗ lực thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng về công tác biển, đảo Việt Nam, đặc biệt là Nghị quyết hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn 2045.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên