Triển khai dạy học mỹ thuật theo phương pháp mới

Cập nhật: 09-02-2017 | 16:14:14

(BDO) Thực hiện chủ trương dạy học mỹ thuật theo phương pháp mới của Đan Mạch, trong năm học 2016-2017, một số trường THCS trong tỉnh bắt đầu thí điểm triển khai giảng dạy môn học mỹ thuật theo phương pháp trên, phù hợp với điều kiện của từng trường.

Phương pháp dạy học mỹ thuật của Đan Mạch khơi gợi được năng lực sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng, tính chủ động của học sinh, bồi dưỡng và phát triển năng lực thẩm mỹ cho các em. Theo chỉ đạo của Sở Giáo dục - Đào tạo, do đặc thù về nội dung và phương pháp giảng dạy mới của môn học nên các trường sắp xếp thời khóa biểu hợp lý để giáo viên chủ động dạy học theo chủ đề quy định.

Trong năm học này, Sở Giáo dục - Đào tạo đã chọn 8 trường THCS để triển khai giảng dạy mỹ thuật theo phương pháp mới, boa gồm: Nguyễn Viết Xuân (TP.Thủ Dầu Một), Bình Thắng B (TX.Dĩ An), Thái Hòa (TX.Tân Uyên), Lạc An (Bắc Tân Uyên), Trần Hưng Đạo (Phú Giáo), Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát), Nguyễn Bỉnh Khiêm (Dầu Tiếng) và Lai Uyên (Bàu Bàng).

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X