Chia sẻ bài viết lên facebook

Triển khai dịch vụ test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2

Cập nhật: 18-06-2021 | 21:29:10

(BDO) Trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, Trung tâm xét nghiệm y khoa MedicLab Bình Dương (MedicLad Bình Dương) đã triển khai dịch vụ test nhanh kháng nguyên Covid 19 giúp sàng lọc và chẩn đoán nhiễm virus SARS-CoV-2.

Theo đó, từ ngày 5 đến 18-6, Trung tâm xét nghiệm y khoa MedicLab Bình Dương đã thực hiện test nhanh cho khoảng 1.400 trường hợp, tương đương mỗi ngày có khoảng trên dưới 100 trường hợp. Đối tượng yêu cầu xét nghiệm bao gồm cả những người có biểu hiện hoặc không có biểu hiện liên quan đến SARS  - CoV-2. 

Bệnh nhân khi đến xét nghiệm sẽ được khám sàng lọc, nhân viên y tế tại đây sẽ tư vấn, hướng dẫn để bệnh nhân quyết định có xét nghiệm hay không. Ngoài dịch vụ xét nghiệm tại Trung tâm MedicLab Bình Dương, bệnh nhân có thể yêu cầu lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Kết quả xét nghiệm được trả qua mail, zalo hoặc gửi đến địa chỉ nhà.

Đại diện Trung tâm xét nghiệm y khoa MedicLab Bình Dương cho biết: Dù kết quả xét nghiệm âm tính nhưng luôn khuyến cáo người dân nên thực hiện tốt quy định 5K và tuân thủ các quy tắc của Bộ Y tế để phòng chống dịch.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
SARS-CoV-2

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên