Triển khai dự án Choices 2012

Cập nhật: 23-05-2012 | 00:00:00

Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh vừa tổ chức Hội nghị triển khai dự án Choices 2012 (dự án do Hà Lan tài trợ cho công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) vị thành niên - thanh niên (VTN-TN) và giao ban quý I-2012.

Thời gian qua, Tỉnh hội vẫn tiếp tục bám sát và thực hiện các dự án Choices gắn với chương trình mục tiêu quốc gia về chăm sóc SKSS/dân số - KHHGĐ. Trong đó, Tỉnh hội được Trung ương Hội hỗ trợ đào tạo lại cho đội giáo dục viên đồng đẳng nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng về chăm sóc SKSS VTN-TN, hỗ trợ cho đội sinh hoạt hàng tháng nhằm nâng cao kiến thức kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm trong truyền thông vận động cho đối tượng VTN-TN về SKSS và sức khỏe tình dục toàn diện; hỗ trợ thành lập và vận hành mô hình câu lạc bộ “vị thành niên với giáo dục tình dục toàn diện” tại trường THCS Chu Văn An.

Ngoài ra, trong quý I-2012, Tỉnh hội đã tư vấn 3 buổi tại các trường THCS, THPT cho 586 em học sinh với 234 câu hỏi. Bên cạnh đó, công tác phối hợp giữa Tỉnh hội với các cấp ngành y tế, các tổ chức đoàn thể chính trị như UBMTTQVN tỉnh, Tỉnh đoàn, LĐLĐ tỉnh, Hội LHPN tỉnh, hệ thống ngành dân số ngày càng chặt chẽ và có hiệu quả...

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên