Triển khai hoạt động “Tuần lễ người dân đi đo huyết áp”

Cập nhật: 22-05-2018 | 08:13:04

 Sở Y tế vừa chỉ đạo Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh và Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố triển khai thực hiện các hoạt động “Tuần lễ người dân đi đo huyết áp”.

Người dân đo huyết áp tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước. Ảnh: T.V

Theo đó, các Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố tổ chức điểm đo huyết áp miễn phí cho nhân dân và bệnh nhân. Những trường hợp bệnh nhân tăng huyết áp sau khi phát hiện sẽ được các đơn vị khám, chẩn đoán, quản lý, theo dõi và điều trị theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Trong tuần lễ này, Trung tâm Y tế dự phòng phối hợp với Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh triển khai các hoạt động truyền thông vận động người dân đi đo huyết áp. Đây là một trong những hoạt động thuộc dự án phòng chống bệnh tim mạch do Viện Tim mạch triển khai thực hiện.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên