Triển khai kế hoạch bình ổn thị trường

Cập nhật: 25-10-2016 | 16:18:16

(BDO) Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ quản lý, giữ ổn định thị trường, Sở Công thương vừa triển khai cuộc họp với đại diện các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh để thống nhất kế hoạch bình ổn thị trường năm 2017. 

Theo đó, 8 nhóm hàng sẽ tiếp tục được bình ổn đối với lương thực, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống là gạo, nếp, đường, dầu ăn, bột ngọt, nước chấm, thịt gia súc gia cầm, nước giải khát, bánh mứt... Các doanh nghiệp bảo đảm thực hiện dự trữ đủ hàng hóa với giá giảm từ 5-10% so với giá thị trường và tổ chức bán hàng bình ổn đến các địa phương với cam kết hàng hóa đạt chất lượng, bảo đảm thời hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm...

Năm 2017, chương trình bình ổn thị trường của tỉnh đã đưa ra nhiều mục tiêu yêu cầu các đơn vị bán lẻ thực hiện, trong đó có tiêu chí đáp ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thời gian dự kiến triển khai chương trình vào đầu tháng 11 tới.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên