Triển khai kế hoạch công tác phòng chống tội phạm và xây dựng phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2018 

Cập nhật: 12-01-2018 | 19:03:01

(BDO) Chiều 12-1, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đã chủ trì hội nghị triển khai kế hoạch công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2018.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào 

Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào 

Năm 2017, Ban Chỉ đạo 138 các cấp đã kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng các chương trình, kế hoạch, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Ngành chức năng đã tập trung lực lượng đấu tranh, từng bước kiềm chế các loại tội phạm. Trong đó, phạm pháp hình sự giảm 21% so với cùng kỳ. Công an đã tiếp nhận được gần 3800 tin, có 2650 tin có giá trị, giúp khám phá gần 2000 vụ, bắt 2700 đối tượng các loại.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng yêu cầu các ngành, địa phương tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vê an ninh tổ quốc đi vào chiều sâu, nhất là đối tượng thanh niên công nhân. Triển khai đồng bộ các giải pháp phòng ngừa, kiềm chế có hiệu quả sự gia tăng tội phạm ma túy , nhất là tội phạm giết người. Đồng thời tiếp tục mở cao điểm các đợt tấn công trấn áp tội phạm tại các địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn xã hội.

Dịp này, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đã tặng 57 bằng khen cùng hàng chục giấy khen cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2017.

XUÂN THI
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên