Triển khai kế hoạch diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Công ty Ắc quy GS Việt Nam

Cập nhật: 14-05-2018 | 17:18:22

(BDO) Ngày 14-5, tại Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I), Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) tỉnh Bình Dương đã họp triển khai kế hoạch diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I, Đồn Công an Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I,  Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, đại diện Cụm doanh nghiệp an toàn PC&CC trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I.

Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Phó Trưởng phòng Hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy Cảnh sát Pc&CC tỉnh phát biểu tại buổi họp  

Công ty TNHH Ắc quy GS  Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất bình ắc quy các loại sử dụng nhiều hóa chất và vật liệu dễ cháy. Dù đã tuân thủ các quy định an toàn về PCCC, bảo đảm môi trường nhưng tình huống giả định là do chập điện tại khu văn phòng, đám cháy lan nhanh đe dọa đến nhiều người đang làm việc trong nhà máy.

Để buổi diễn tập đạt kết quả tốt, đại diện lãnh đạo Cảnh sát PC&CC tỉnh yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp thực tập phương án đúng mục đích, kế hoạch đề ra nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối và mang lại kết quả cao nhất trong công tác PC&CC vì đây là doanh nghiệp nằm trong Cụm doanh nghiệp an toàn về PCCC được thành lập đầu tiên ở tỉnh Bình Dương. Sau khi kế hoạch được triển khai các đơn vị bắt tay vào tập dượt. Dự kiến phương án chính thức sẽ diễn ra vào ngày 18-5 tới đây.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên