TP.Thủ Dầu Một:

Triển khai kế họach sắp xếp chợ Tết và bình ổn thị trường Tết

Cập nhật: 10-01-2017 | 15:16:18

(BDO) Chiều 10-1, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị triển khai kế họach sắp xếp chợ Tết và bình ổn thị trường Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Bên cạnh tăng cường các họat động kiểm tra, sắp xếp trật tự kinh doanh tại các chợ bảo đảm văn minh thương mại, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường … UBND thành phố sẽ bố trí 9 điểm, với 346 ô kinh doanh tại các chợ với các mặt hàng chủ yếu gồm: hoa tươi, sinh vật cảnh, bánh mứt, trái cây, bánh kẹo … nhằm đáp ứng cho việc mua sắm của người dân. Thời gian tổ chức từ ngày 18-1 (nhằm 21 tháng chạp) đến 27-1 (nhằm 30 tháng chạp).

Việc bình ổn thị trường tập trung thực hiện cao điểm từ nay đến ngày 31-3, sau đó tiếp tục triển khai thực hiện cho các tháng còn lại của năm 2017, bao gồm các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhân dân trước, trong và sau Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, bao gồm lương thực, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống như gạo, dầu ăn, bột ngọt, thịt gia súc gia cầm, bánh mứt .. được tổ chức bán tại 5 điểm gồm siêu thị Co.op mart, Citimart, siêu thị Big C, Metro.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên