TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên:

Triển khai Luật Phòng, chống khủng bố và Pháp lệnh Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Cập nhật: 14-11-2014 | 08:36:15

Sáng 13-11, TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai Luật Phòng, chống khủng bố và Pháp lệnh số 16/2011/UBTVQH12 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ. Tham dự hội nghị có hơn 200 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, đại diện các doanh nghiệp Nhà nước trên địa bàn thị xã.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai nội dung Luật Phòng, chống khủng bố năm 2013, gồm 8 chương, 51 điều, được Quốc hội thông qua ngày 12-6-2013 và có hiệu lực kể từ ngày 1-10-2013. Ngoài ra, các đại biểu còn được triển khai Pháp lệnh Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và một số văn bản liên quan nhằm tăng cường công tác phòng ngừa, ngăn chặn các hoạt động phá hoại, các hành vi vi phạm pháp luật và nâng cao cảnh giác trong công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; nâng cao nhận thức để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, góp phần bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại TX.Tân Uyên.

l Cùng nội dung trên, cùng ngày UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị triển khai đến lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố cấp huyện; bí thư, chủ tịch UBND, Ủy ban MTTQ, trưởng công an và chỉ huy trưởng quân sự các xã.

Đ.T.T - M.HẢI - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên