Triển khai Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015

Cập nhật: 13-04-2016 | 06:48:15

 Trong tháng 4-2016, Sở Nội vụ kết hợp với các huyện, thị, thành phố tổ chức 7 hội nghị triển khai Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015 cho gần 1.000 cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở.

Tại các hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã triển khai một số nội dung cơ bản của Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015. Qua các hội nghị đã giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở nắm được những nội dung cốt lõi của Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015, từ đó triển khai thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại địa phương đúng theo quy định và thành công tốt đẹp.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên