Triển khai nhiệm vụ, kế hoạch bảo vệ môi trường năm 2015

Cập nhật: 12-12-2014 | 14:20:06

(BDO) Sáng 22-12, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện bảo vệ môi trường 2014 và phương hướng, nhiệm vụ 2015. Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành, huyện, thị, thành phố đã đóng góp nhiều ý kiến về giải pháp, kế hoạch bảo vệ môi trường trong năm 2015 và cả giai đoạn 2011-2015, trong đó điểm nhấn là bàn luận nhiều về việc đẩy nhanh thực hiện các dự án bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

 

Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

 

Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, bảo vệ môi trường là chủ trương lớn của tỉnh. Do vậy, các sở, ngành lưu ý đến công tác bảo vệ môi trường trong năm 2015, chú trọng việc di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, nhất là những cơ sở di dời theo lộ trình kế hoạch. Đồng thời lưu ý việc rà soát các chỉ tiêu thực hiện chương trình bảo vệ môi trường, các hạng mục đầu tư giai đoạn 2011-2015. Ông Nam yêu cầu các huyện, thị, thành phố tăng cường giải pháp xử lý lục bình trên kênh rạch từ cơ sở, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền cho cộng đồng nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường, tránh xả rác thải sinh hoạt ra môi trường.

HỒ VĂN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên