Triển khai nhiều phần mềm ứng dụng

Cập nhật: 12-10-2018 | 06:48:00

Sở Công thương đã hoàn thành và đưa vào vận hành phần mềm “Cơ sở dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật dùng chung ngành công thương” tại trang thông tin của sở.

Hiện tại, Sở Công thương đang đề nghị đơn vị tư vấn hoàn chỉnh báo cáo nghiên cứu khả thi xây dựng dự án cơ sở dữ liệu ngành công thương tỉnh Bình Dương tích hợp với cơ sở dữ liệu của tỉnh và Bộ Công thương. Cùng với dự án này, tỉnh đã triển khai xây dựng các dự án ứng dụng công nghệ thông tin khác gồm các dự án, như: Xây dựng hệ thống thông tin địa lý và các phần mềm chuyên ngành xây dựng giai đoạn 2 nhằm phục vụ công tác quản lý quy hoạch và hạ tầng đô thị cho 9 đơn vị hành chính cấp huyện; dự án nâng cấp phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức tỉnh; dự án số hóa tài liệu lưu trữ từ nguồn vốn sự nghiệp; dự án xây dựng phần mềm quản lý thi đua, khen thưởng tỉnh…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên