Triển khai phần mềm quản lý văn bản theo hình thức tập trung

Cập nhật: 08-11-2018 | 22:45:17

Trong quý III-2018, UBND tỉnh triển khai phần mềm quản lý văn bản theo hình thức tập trung. Đến nay, có 100% cơ quan, đơn vị thực hiện kết nối, liên thông các phần mềm quản lý văn bản từ cấp tỉnh đến cấp xã. Trong đó có 97 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh được triển khai phần mềm; trục liên thông văn bản được tỉnh đầu tư nâng cấp bảo đảm điều kiện kết nối liên thông, việc liên thông dữ liệu thành công qua trục liên thông văn bản đến 4 cấp đã từng bước hoàn tất.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông, hạ tầng kỹ thuật phục vụ vận hành phần mềm quản lý văn bản cũng như trục liên thông đã được hoàn thiện thông qua việc đầu tư hoàn tất trung tâm tích hợp dữ liệu và trung tâm tích hợp dữ liệu dự phòng. Mạng truyền số liệu chuyên dùng được khai thác triệt để phục vụ công tác liên thông văn bản giữa các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Việc xây dựng mã định danh bước đầu thực hiện trên cơ sở danh sách các cơ quan, đơn vị và tiến hành đăng ký trên phần mềm trục liên thông để thực hiện liên thông văn bản 4 cấp.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên