Triển khai phiếu điều tra xã hội học về chỉ số hài lòng

Cập nhật: 25-09-2017 | 08:33:57

Thực hiện nhiệm vụ triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước do Sở Nội vụ phân công, Trung tâm Hành chính công vừa đã tổ chức Hội nghị triển khai điều tra xã hội học chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2017.

Tại hội nghị, trung tâm hướng dẫn các điều tra viên thực hiện điều tra theo từng đối tượng mẫu phiếu phát hành. Năm 2017, số phiếu điều tra xã hội học các cấp được phát hành là 14.500 phiếu, trong đó cấp tỉnh 4.500 phiếu, cấp huyện 6.000 phiếu và cấp xã 4.000 phiếu. Tổng số phiếu phát hành tăng 48,3% so với năm 2016 (phát hành 7.500 phiếu). Cấp tỉnh triển khai 4.500 phiếu điều tra trên 18 dịch vụ hành chính công. Đối với cấp cấp huyện, triển khai 6.000 phiếu điều tra trên 4 dịch vụ hành chính công. Cấp xã triển khai thí điểm 4.000 phiếu điều tra trên 2 dịch vụ hành chính công.

Thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện và thí điểm tại cấp xã nhằm đánh giá về chất lượng việc giải quyết thủ tục hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh. Thông qua kết quả khảo sát, nắm bắt được yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của người dân, tổ chức nhằm đề ra các giải pháp phù hợp, thiết thực để các cơ quan hành chính Nhà nước cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh.

NGỌC MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên