Triển khai quy định quản lý điểm truy nhập internet công cộng

Cập nhật: 26-09-2014 | 09:17:14

Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức hội nghị triển khai Quyết định 31 của UBND tỉnh về việc “Ban hành quy định quản lý điểm truy nhập internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh Bình Dương” cho đại diện các huyện, thị, thành phố, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực viễn thông.

Theo quyết định này, điểm truy nhập internet phải cách cổng trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên từ 200m trở lên. Tổng diện tích các phòng máy của điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng tối thiểu 50m2 (tại các khu vực đô thị loại I, loại II, loại III), tối thiểu 40m2 (tại các đô thị loại IV, loại V), tối thiểu 30m2 tại các khu vực khác. Sở Thông tin và Truyền thông đã phổ biến dự thảo quy trình thẩm định hồ sơ, kiểm tra thực tế và cấp, sửa đổi, bổ sung, gia hạn, cấp lại, thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên