Triển khai tập huấn phần mềm một cửa điện tử

Cập nhật: 05-02-2015 | 09:16:12

Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất tỉnh phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin - Lưu trữ tài nguyên và môi trường tỉnh Bình Dương vừa triển khai tập huấn phần mềm một cửa điện tử để phục vụ cho việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ đo đạc của Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất tỉnh.

Tại buổi tập huấn, Trung tâm Công nghệ thông tin đã hướng dẫn chi tiết và giải đáp thắc mắc các chức năng của phần mềm ở từng phân hệ khác nhau, như quản trị, người tiếp nhận hồ sơ, lãnh đạo duyệt, các chức năng của từng phòng ban, người thực hiện hồ sơ đo đạc.

Sau khi hoàn thiện và thống nhất quy trình giữa các bộ phận tiếp nhận hồ sơ và các phòng ban, dự kiến phần mềm một cửa điện tử chính thức vận hành tại Văn phòng đăng ký đất tỉnh từ ngày 2-2-2015, góp phần quản lý tiến độ, xử lý hồ sơ nhanh chóng tiện lợi cho người dân và doanh nghiệp khi đến liên hệ công tác tại văn phòng.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên